Thi công cảnh trí hồ cá koi Nhật Bản - Chuyên thiết kế hồ cá koi

Thi công cảnh trí hồ cá koi Nhật Bản - Chuyên thiết kế hồ cá koi | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Thi công cảnh trí hồ cá koi Nhật Bản - Chuyên thiết kế hồ cá koi

Hồ cá Koi Nhật Bản chính là một trong các thiết kế hồ cá cảnh rất được yêu thích trong vài năm trở lại đây.
Có lẽ, nhiều thiết kế hồ cá koi đẹp đã không hề xa lạ với rất nhiều người. Tại quốc gia Nhật Bản nơi xuất xứ của loài cá này, “chơi cá Koi” là một nghệ thuật. Nét văn hóa trên ngày càng phổ biến tại rất nhiều quốc gia, nhất là những đất nước có dạng khí hậu nhiệt đới giống như Việt Nam.

1. Thông tin về hồ cá koi

Hồ cá koi Nhật Bản thường thiết kế kiểu hồ này chẳng hề có diện tích chính xác và thường tùy thuộc theo diện tích nơi thi công hồ. Có mẫu hồ cá koi chỉ chứa vài mét khối nước, cũng có dạng hồ lên đến vài trăm mét khối nước. Căn cứ vào yêu cầu xây của quý khách sẽ có mẫu thiết kế hồ cá chép koi hợp nhất.
Một điểm đáng quan tâm chính là hồ cá koi đẹp chỉ khi hồ có hệ thống lọc nước đúng tiêu chuẩn quy định. Có thể nói đến như: hệ thống hút, đẩy, xả, tràn… để có thể tránh được việc nước hồ bị bẩn nước hay hiện tượng hôi tanh vì cặn bẩn.
Mẫu hồ cá koi đẹp

2. Tham khảo những dạng hồ cá koi đẹp ở Cát Tường


Là một trong những danh mục kinh doanh chính, Thủy sinh Cát Tường có khá nhiều mẫu hồ cá koi đẹp. Kiểu dáng đẹp cùng các thiết bị phụ kiện tốt, Cát Tường luôn được nhiều khách hàng tin tưởng, được đánh giá là một đơn vị hồ cá cảnh uy tín tại Miền Nam.
Hiện tại, Cửa hàng Cát Tường nhận thiết kế và thi công các mẫu bể cá chép koi sau:

- Hồ cá koi sân vườn

Dạng hồ đó có chiều sâu chừng 80 cm đến 100 cm với vùng đáy hồ được xây theo đúng dạng lòng chảo. Thật ra, ở trong những kiểu hồ cá koi thì dạng hồ này có thiết kế được xếp vào kiểu công phu bậc nhất. Ngoài việc bố trí hệ thống bơm, hút, xả, tràn… hồ cá koi ngoài trời còn có thêm phần tiểu cảnh. Như vậy giúp tạo được vẻ sống động tự nhiên cho toàn không gian quanh hồ.

Xây dựng hồ cá koi sân vườn gồm các bước sau: Soạn thảo ý tưởng về mẫu hồ và tiểu cảnh đi kèm – Đào hồ chính và hồ phụ - Lắp đặt thiết bị lọc hồ cá koi – Đổ bê tông phần đáy và xây thành – Hoàn thiện hồ.

Việc cần để ý là những hệ thống trong thiết bị lọc nước sẽ hoạt động liên tục 24/24 nên phải chọn thiết bị chất lượng tốt. Các dàn đèn trang trí cũng nên thay thế bóng đèn khi đã dùng từ 8 – 10 tháng.
Để có thể thiết kế hồ cá koi ngoài trời đẹp, Hồ cá Cát Tường gợi ý đến quý khách là nên trang trí các loại cây sống bên trong nước ví dụ như: sen, súng… Điều này nhằm mục đích giúp giảm các loại rêu gây hại và tạo bóng mát. Hơn nữa, nhớ để thêm những kiểu bình nghệ thuật, bình đất, nấm… tạo ra điểm nhấn.

- Hồ cá koi sân thượng

Kiểu hồ này cực kỳ phù hợp với các gia đình có điều kiện, thiết kế nhà có phần sân thượng rộng rãi. Khá nhiều quý khách khi tìm tới Cát Tường đã chia sẻ với chúng tôi rằng, họ cảm thấy vô cùng tuyệt vời khi tổ chức một buổi tiệc nhỏ bên cạnh hồ cá koi vào những ngày được nghỉ hay là chỉ cần nhìn ngắm chúng bơi trong làn nước mát… thì tâm trạng đều hạnh phúc hơn nhiều.

Khi có kế hoạch thi công hồ cá koi sân thượng, chúng tôi lưu ý tới bạn các vấn đề sau:

+ Mặt bằng sân thượng khi bố trí hồ cá koi thì những dạng thiết kế như là: tiểu cảnh, hòn non bộ… nên tránh các chỗ tâm linh, ngay nơi để phòng bếp, phòng ngủ. Quan trọng nhất là cần để ý tốt phần chống thấm.

+ Cần chú ý những màu có tông đậm, giúp cho hồ trông sang trọng và sạch sẽ.

- Hồ cá koi trong nhà

Khi cuộc sống đầy đủ thì các thú vui giải trí cũng được chúng ta để ý hơn nữa. Khi mà so sánh với những hồ cá koi ngoài trời thì dạng hồ trong nhà cần kỹ thuật phức tạp hơn nhiều. Thế nên, để có được thiết kế hồ cá koi trong nhà đẹp thì tìm cửa hàng xây dựng đặc biệt quan trọng.

Để có được cách xây dựng hồ cá koi đẹp chẳng kém gì những dạng hồ ở ngoài trời tôi khuyên quý khách cần xem xét tới các điểm đó là: phần tiểu cảnh – phong thủy – độ sâu của hồ cá koi.

Ngay tại phần tiểu cảnh, bạn có thể chọn các vật trang trí nhỏ xinh nhằm mục đích tiết kiệm diện tích dựng hồ. Do hồ cá koi đều thuộc hành thủy thế nên hồ cá koi phong thủy cần ưu tiên hướng Bắc và hướng phía Đông – Nam. Chọn đúng hướng thiết kế nhằm giúp tăng cao giá trị phong thủy cho không gian căn nhà.

Bên cạnh nguyên tắc xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn như thông tin trên thì độ sâu nước cũng quan trọng chẳng kém. Trường hợp gia đình gia chủ có trẻ em, nhớ đừng xây hồ cá sâu. Nên chú ý mực nước nên cách mép hồ 15 – 20 cm giúp hạn chế tình trạng cá nhảy ra bên ngoài.

- Hồ cá koi mini

Kiểu hồ cá cảnh không phải bất cứ lúc nào cũng cần có diện tích lớn. Nếu như không gian xây chẳng lớn thì các bạn nên lựa chọn cách làm hồ cá koi đẹp mini. Cát Tường nên chú ý đến các bạn rất nhiều mẫu hồ cá chép koi mini đặt tại những vị trí sau:

+ Hồ cá koi mini sân vườn

Xậy dựng hồ cá koi mi ni đặt trong vườn sẽ giúp không gian sân đẹp hơn rất nhiều. Dạng thiết kế nhỏ xinh này giúp tiết kiệm diện tích, có số vốn đầu tư nhỏ nhưng kết quả thư giãn lại rất lớn. Khi mà khu vườn của bạn chẳng được to, hãy suy nghĩ tới việc chọn ngay thiết kế tiện lợi này nhé!

+ Hồ cá koi mini trước nhà

Hãy thử tưởng tưởng cảnh mỗi sáng thức dậy sẽ được nhìn đàn cá chép koi đủ màu sắc tung tăng bơi lội ở trong hồ… Tâm trạng của chúng ta sẽ vui vẻ hơn nhiều phải không nào?
Cũng tương tự như là thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, dạng hồ này chỉ việc tiêu tốn diện tích nhỏ bên trong không gian nhà bạn. Nên chọn một thiết kế ấn tượng và thể hiện gu thẩm mỹ tuyệt vời của các bạn.

+ Hồ cá koi mini trong nhà

Khu vực gần cửa sổ hay bên dưới chân cầu thang đó là khu vực vô cùng lý tưởng để xây hồ cá koi Nhật Bản mini. Ngoài việc giúp căn nhà của chúng ta thêm sang trọng thì dạng hồ cá koi này còn giúp nhà mát mẻ hơn, giảm đi khí nóng khi mùa hè đến.

+ Hồ cá koi mini ở vị trí ban công

Các bạn muốn không gian sống của mình hài hòa với thiên nhiên? Nếu như câu trả lời là có thì nhớ nghĩ đến bước làm hồ cá koi mini tại khu vực ban công nhà mình nhé! Ưu điểm của loại hồ này ở chỗ nó khá tiện lợi khi cho cá ăn và tất nhiên là cả nhìn ngắm chúng nữa.
Mẫu hồ cá koi đẹp và tranh đá

3. Biện pháp cải tạo bộ phận lọc hồ cá koi Nhật Bản

Khi mà hồ nuôi cá koi quá bẩn thì cá koi cũng rất dễ mắc bệnh và chết đi. Do vậy, sau một thời gian hoạt động thì công đoạn làm sạch hồ cá koi là cực kỳ cần thiết. Nhìn chung thì việc đó mất khá nhiều thời gian và sức lực của chủ nhân. Chỉ cần bạn không có các kiến thức cơ bản về vệ sinh hồ cá koi thì rất nhiều khả năng sẽ “lợi bất cập hại” ảnh hưởng lớn đến không gian của loại cá đó.

Bên cạnh việc tiếp nhận tư vấn và thiết kế hồ cá koi, chúng tôi còn triển khai thêm dịch vụ cải tạo hồ lọc cá koi. Khi làm sạch hồ, chúng tôi tiến hành dọn sạch hồ đúng cách, bảo vệ được lượng vi sinh và sinh vật phù du sống ở trong hồ cá koi. Trường hợp hệ thống lọc cũ không còn làm việc tốt thì cửa hàng chúng tôi sẽ cải tạo phần hệ thống trên. Xử lý nước hồ cá koi  đạt tiêu chuẩn đó là tiền đề để có được một hồ cá koi đẹp nhất. Đừng quên vấn đề này nhé!

4. Quy trình xây dựng hồ cá koi

Ngay khi vừa nhận được các thông tin từ Quý khách hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay quý khách ở thời gian sớm nhất. Chúng tôi cam kết mọi dịch vụ thiết kế hồ cá cảnh Cát Tường được làm theo đúng quy trình chuẩn, chất lượng rất cao với giá xây hồ cá koi tiết kiệm nhất.

- Bước 1: Xem xét thực tế
Để đảm bảo thiết kế hồ cá koi phù hợp với nhà bạn thì nhất định phải xem qua vị trí nhà trước lúc chọn mẫu.

- Bước 2: Đánh giá dự án thi công
Dựa theo tất cả các thông tin do quý khách cung cấp, cửa hàng chúng tôi sẽ dựa theo mong muốn của khách hàng, xét về tài chính và cả thiết kế hồ theo đúng ý của gia chủ. Nếu như các bạn chấp nhận thiết kế mẫu, chúng tôi sẽ vẽ lại ý tưởng trên bản vẽ giúp các bạn dễ hình dung chuẩn xác nhất về toàn bộ hồ cá koi sau khi hoàn thành.

- Bước 3: Lên ý tưởng thiết kế
Khi bản vẽ đã hoàn thành thì tôi và quý khách sẽ xem xét lại toàn thiết kế bản vẽ. Những điểm chưa được tốt được khắc phục trước khi đưa vào xây dựng.

- Bước 4: Rà soát sửa đổi
Khi đã sửa lại bản thiết kế (nếu cần), Cát Tường sẽ rà soát thêm một lần nữa và tính toán lại chi phí xây dựng.

- Bước 5: Ký kết hợp đồng
Khi thống nhất ý kiến ở cả hai bên, chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng và ký với quý khách. Lúc đã nhận tiền đặt cọc và xác định được thời gian chính xác, cửa hàng Cát Tường sẽ xây dựng trong thời gian sớm nhất.

- Bước 6: Thi công lắp đặt hồ
Vào thời gian lắp đặt hồ cá koi, Cát Tường sẽ theo dõi và xử lý nhiều điểm phát sinh. Song song đó, chúng tôi sẽ thông báo tiến độ với quý khách, đảm bảo hoàn tất đúng với thời hạn đã ký kết trước đó.

- Bước 7: Thực hiện thanh toán chi phí xây dựng
Lúc hoàn thành thi công, Thủy sinh Cát Tường sẽ nghiệm thu và bàn giao công trình hồ cá koi với khách hàng. Kèm theo đó, chúng tôi sẽ gửi kèm theo hướng dẫn chăm sóc hồ cá koi đúng cách lâu dài nhằm giúp khách hàng thuận tiện cho bước dùng hồ cá koi. Lựa chọn Thủy sinh Cát Tường, chúng tôi mang đến chi phí xây hồ cá koi tiết kiệm nhất, để giúp không gian sống của các bạn thêm sang trọng.

Quý khách muốn tìm thiết kế hồ cá koi ở đâu đẹp? – Chúng tôi gợi ý đến bạn nên tin tưởng lựa chọn Thủy sinh Cát Tường. Cùng với ưu thế nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế - thi công hồ cá cảnh, chúng tôi nhận hướng dẫn tư vấn và thuyết phục bởi các bạn rất nhiều các kiểu dáng thiết kế hồ cá chép koi đã thành công có từ trước đó.
Mẫu hồ cá koi đẹp mini

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, lắp đặt, thi công hồ cá koi ở tp hcm hay dàn hồ cá nuôi hải sản chất lượng cho nhà hàng - khách sạn - quán ăn, vui lòng gọi ngay đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Hài lòng của khách hàng chính là thành công của cửa hàng chúng tôi.

Hân hạnh được tiếp đón và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thi công cảnh trí hồ cá koi Nhật Bản - Chuyên thiết kế hồ cá koi | Thi công hồ cá hải sản