Chuyên Thiết Kế Hồ Hải Sản Chất Lượng, Uy Tín - Thủy Sinh Cát Tường

Chuyên Thiết Kế Hồ Hải Sản Chất Lượng, Uy Tín - Thủy Sinh Cát Tường | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Chuyên Thiết Kế Hồ Hải Sản Chất Lượng, Uy Tín - Thủy Sinh Cát Tường

Cát Tường – Nơi tư vấn thi công hồ hải sản chất lượng 

 Hồ hải sản hoặc là dàn hồ hải sản là các vật dụng thường thấy ở nhiều khu nhà hàng, quán ăn… được xây dựng với mục đích giúp giữ sống các sinh vật đại dương, đảm bảo nấu nướng thành đồ ăn hải sản tươi ngon nhất.

 Hồ hải sản đẹp đâu chỉ có thể giúp cho việc bảo quản hải sản tốt nhất mà hồ hải sản còn thể hiện vẻ sang trọng và tính thẩm mỹ của gia chủ. Để có thể giúp nơi kinh doanh ấn tượng và tinh tế hơn thì hồ hải sản nhà hàng nhất định phải được thiết kế tốt nhất, đạt kỹ thuật. Vậy cho nên, thi công hồ hải sản vô cùng quan trọng và bạn cần phải chọn đơn vị thiết kế hồ hải sản đẹp, uy tín và chất lượng để sự đầu tư của chúng ta đạt được hiệu quả nhất.
Hồ hải sản đẹp Cát Tường

Vì sao nhất định nên lựa chọn dịch vụ thiết kế hồ hải sản ở Thủy sinh Cát Tường?

Vẫn luôn ở trong list danh sách các nơi thi công hồ hải sản có tiếng ở Miền Nam, cửa hàng Cát Tường chính là nơi tuyệt vời cho các bạn đang có ý định làm hồ hải sản để giúp cho kế hoạch kinh doanh ăn uống của bạn. Hướng tới tiêu chí chất lượng hàng đầu, Thủy sinh Cát Tường nhận tư vấn và cung cấp đến khách hàng các dạng thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp với giá cạnh tranh. Cửa hàng chúng tôi có mẫu mã phong phú, đảm bảo quá trình thiết kế và làm giống 100%, thời gian bảo hành hồ lên đến 36 tháng. Cùng với bước lựa chọn thiết kế hồ hải sản giá rẻ cửa hàng Cát Tường, chúng tôi giúp đối tác tiết kiệm khoản chi phí đầu tư ban đầu, mở ra cơ hội hợp tác lâu dài trong tương lai

Quy trình thiết kế và thi công hồ cá hải sản tại Cát Tường tuân theo những bước sau:

 - Tư vấn thiết kế hồ hải sản giá rẻ

 Hoàn toàn không giống như là bể cá cảnh, hồ thủy sinh hay hồ cá koi… hồ hải sản thường có bản thiết kế khá phức tạp để đảm bảo môi trường sinh sống tốt nhất cho các loại sinh vật biển khác như là: cá, tôm, cua…

Hiện tại, thiết kế hồ hải sản nhà hàng gồm có ba dạng: kính chồng kính, bể có phần chân bằng inox và hồ hải sản xi măng. Trong ấy, mỗi loại hồ đều có các điểm khác biệt như:
- Kính chồng kính: chiếm ít diện tích, mẫu mã đa dạng, có tính di chuyển, chứa đồng bộ về mặt vật liệu nên có tính thẩm mỹ khá cao.
- Hồ hải sản có chân làm bằng inox hoặc khung bằng sắt: có mức giá hợp lý, dễ dàng dời chuyển khi cần thiết, ít chiếm diện tích và dạng này đều được nhiều chỗ chấp nhận thi công nên rất dễ để lắp đặt khi có nhu cầu.
- Dàn hồ hải sản xây bằng xi măng và lắp kính ở phía mặt trước: Dạng này có giá thành rất cao và đòi hỏi rất cao về tính thẩm mỹ. Mặt hạn chế ở loại hồ hải sản này chính là cố định, cần diện tích xây dựng khá lớn, tính kỹ thuật cao. Tính ra thì chẳng có nhiều đơn vị thi công dạng này.

 Để giúp việc chọn mẫu và thi công nhanh gọn, khách hàng nhớ phải nhận định rõ dạng hải sản chủ đạo sẽ sống ở trong hồ. Sau khi tham khảo ý kiến khách hàng, cửa hàng Cát Tường sẽ tư vấn mẫu hồ hải sản hay thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng hợp với yêu cầu sử dụng của Quý khách hàng. Mẫu hồ hợp sẽ mang tới môi trường sống tối ưu cho các loại hải sản, giúp hồ hải sản phát huy được tác dụng tốt nhất.

- Thiết kế hồ hải sản bằng bản vẽ 3D

 Bản vẽ 3D sẽ giúp cho khách hàng có cái nhìn chân thật nhất về sản phẩm hồ hải sản đã chọn thi công. Khi các mẫu thiết kế phù hợp nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ nhanh chóng thiết lập thời gian cụ thể và bắt đầu trong thời gian sớm nhất. Cát Tường cam kết sẽ lắp đặt theo đúng mẫu vẻ 3D đã gửi tới khách trước. Bên cạnh dạng hồ hải sản, những thiết kế khác như hồ cá cảnh, bể cá thủy sinh, hồ cá biển, hay là hồ cá rồng, cá koi… Cát Tường đều cung cấp dịch vụ bằng bản vẽ 3D miễn phí.
Cát Tường đều cung cấp dịch vụ bằng bản vẽ 3D 

- Ký hợp đồng và tiến hành lắp đặt hồ hải sản

 Sau khi đã quyết định mẫu bản vẽ và bảng giá xây dựng hồ hải sản, chúng tôi sẽ thi công. Trong thời gian thi công hồ hải sản, chúng tôi sẽ cập nhật các bước lắp đặt hồ hải sản, xử lý mọi vấn đề phát sinh để đảm bảo giao nhận hàng đúng theo thời hạn. Những thiết bị cho hồ hải sản như: bộ lọc, máy bơm, đèn chiếu sáng,…cần được chọn sao cho hợp nhất với dàn bể và những loại sinh vật khách hàng đang nuôi. Chúng tôi sẽ ngay lập tức xác định chính xác vị trí và thực hiện lắp đặt. Hơn thế nữa, chúng tôi rất xem trọng tới yếu tố phong thủy và lắp đặt hồ hải sản chắc chắn gia chủ luôn gặp thuận lợi ở công việc làm ăn.

- Hoàn thiện quy trình làm hồ hải sản và công tác bảo trì

 Sau khi hoàn thành quy trình, chúng tôi liền bàn giao sản phẩm đồng thời hướng dẫn gia chủ cách chăm sóc dàn hồ hải sản. Lưu ý đến khách hàng chính là máy lọc nước hồ hải sản vô cùng quan trọng và bộ phận đó quyết định đến môi trường sinh sống của hải sản nên cần thiết phải vệ sinh đúng cách. Thường thì chỉ sau một vài tháng sử dụng, hồ hải sản xuất hiện nhiều cặn bẩn và nên được bảo trì định kỳ. Lúc đó cửa hàng chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể các bước như là thay máy lọc carbon dioxide, máy bơm, bộ lọc và lò sưởi… Bộ phận đèn cần phải được thay đổi ít nhất trong khoảng 6 đến 12 tháng, tại vì cường độ đèn bên trong nước sẽ giảm sau một thời gian.
Chăm sóc hồ hải sản định kỳ

Dịch vụ cải tạo hồ hải sản của Thủy sinh Cát Tường

 Cùng với việc nhận làm hồ cá hải sản, Cát Tường vẫn còn dịch vụ thi công cải tạo hồ cá hải sản. Đối với loại bể hải sản đã sử dụng quá nhiều ngày hoặc là những bể không đảm bảo về chất lượng, nguồn nước kém… sẽ dẫn đến tình trạng nước có mùi rất tanh ảnh hưởng rất lớn đến thực khách. Do vậy, thi công hồ hải sản đẹp giá rẻ thôi vẫn chưa đủ, vấn đề cải tạo bể hải sản cũng là dịch vụ kinh doanh luôn được cửa hàng Cát Tường đặc biệt quan tâm. Thời điểm hiện tại chúng tôi đã nhận tư vấn hướng dẫn dịch vụ cải tạo lọc bể hải sản những nhà hàng nổi tiếng ở tại TP Hồ Chí Minh và rất nhiều tỉnh thành gần đó. Thủy sinh Cát Tường sẽ giúp gia chủ có phương án giải quyết vấn đề một cách tiết kiệm chi tiêu nhất và thuận tiện nhất.

Bảng giá bể hải sản

 Cam đoan, bất kể gia chủ lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản nhà hàng hay là xây dựng trong các khu resort cao cấp thì vấn đề kinh phí đều quan trọng. Nếu không chọn được cửa hàng làm bể cá hải sản chất lượng thì không chỉ ảnh hưởng đến thời gian thi công mà còn “phí phạm” chi phí đầu tư lúc đầu. Thông thường khi thi công hồ hải sản thì chủ nhân sẽ chọn phương án khoán trọn gói cho công ty hay là nơi đã đăng ký.

 Hiện nay, dịch vụ thiết kế hồ hải sản tp hcm ở Cát Tường có giá khá hợp lý, tương ứng với mỗi loại hồ hải sản, dàn hồ hải sản… sẽ có bảng báo giá chi tiết tất cả các vật liệu dùng để thành phẩm. Với sự đầu tư chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tính thần trách nhiệm công việc cao, cửa hàng làm hồ hải sản Cát Tường chính là cửa hàng được nhiều quý khách tin dùng.

 Liên hệ với Cát Tường, cửa hàng chúng tôi nhận tư vấn thiết kế và báo giá dàn hồ hải sản giá rẻ, thi công nhanh và giống với kiểu dáng đã được ký kết trước đó. Những mẫu mã thiết kế hồ hải sản đẹp khách hàng có thể lựa chọn như:
 + Dàn hồ hải sản kính chồng kính.
 + Dàn hồ hải sản được để lên khung sắt hay là inox
 + Dàn hồ hải sản được xây bằng xi măng, có mặt trước toàn là kính.
 Dựa vào không gian lắp đặt và vốn đầu tư, khách hàng đều được chúng tôi tư vấn mẫu hồ hợp với mục đích dùng. Việc báo cáo giá rõ ràng giúp cho khách hàng chủ động số vốn, có thể so sánh với nhiều đơn vị khác để chọn chỗ làm bể cá hải sản tốt nhất.
Mẫu mã thiết kế hồ hải sản đẹp khách hàng

Cam kết chất lượng thiết kế thi công hồ hải sản và tất cả các sản phẩm khác

 Thủy sinh Cát Tường ra đời với mục tiêu là một trong các nơi cung cấp hồ hải sản chuyên nghiệp tại TP Hồ Chí Minh nói riêng và ở trên khắp lãnh thổ Việt Nam nói chung. Kinh doanh với phương châm chẳng ngừng phát triển, cửa hàng Cát Tường mỗi ngày một hoàn thiện về chất lượng dịch vụ, đặt khách hàng chính là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh và nhận được sự đánh giá cao từ những khách hàng từng thiết kế.

- Về mẫu sản phẩm

 Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm vẽ mẫu và thi công chuyên nghiệp, Cát Tường tự tin mang đến cho bạn những mẫu thiết kế ấn tượng hợp với chỗ lắp đặt và nhu cầu sử dụng.

- Về chất lượng

 Những kiểu thi công hồ hải sản giá rẻ đã được chúng tôi ký kết với đối tác, Cát Tường sẽ cố gắng hoàn thiện giống bản thật. Trước lúc bàn giao hồ hải sản, kỹ thuật viên sẽ nghiệm thu trước khi bàn giao đến đối tác. Tất cả các thiết bị được chúng tôi dùng trong thời gian lắp đặt đều đạt chuẩn kỹ thuật, mang tới dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản tuyệt vời nhất.

- Thời điểm bàn giao sản phẩm

 Sẽ tuân theo đúng quy định hợp đồng đã ký trước đó. Trường hợp có xảy ra sự cố hoặc có phí phát sinh ở ngoài hợp đồng thì chúng tôi sẽ tự chịu trách nhiệm, bảo vệ quyền lợi của khách hàng. - Chế độ bảo hành Với thiết kế hồ hải sản sẽ có thời gian bảo hành sửa chữa lên đến 36 tháng.

 Chúng tôi có chế độ bảo hành cực tốt với khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ khi có nhu cầu. Trong các trường hợp phát sinh sự cố, nhân viên của cửa hàng Cát Tường sẽ kiểm tra và xử lý trong vòng 2h nếu ở nội thành TP HCM và 1 ngày đối với những nơi ngoại tỉnh.
Dàn hồ cá nuôi hải sản chất lượng cho nhà hàng - khách sạn - quán ăn

 Các bạn có mong muốn thiết kế, lắp đặt hồ hải sản hay dàn hồ cá nuôi hải sản chất lượng cho nhà hàng - khách sạn - quán ăn, hãy liên hệ đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn. Sự hài lòng của Quý khách là thành công của chúng tôi.

 Hân hạnh được tư vấn và phục vụ quý khách.

 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

 Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
 Điện thoại: 0903 679 599 hoặc 0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
 Email: toancattuong8688@gmail.com
 Website: http://www.hocacattuong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên Thiết Kế Hồ Hải Sản Chất Lượng, Uy Tín - Thủy Sinh Cát Tường | Thi công hồ cá hải sản