Hồ cá Koi tiểu cảnh phối hợp bức hoa bát tiên tại Quận Bình Tân

Hồ cá Koi tiểu cảnh phối hợp bức hoa bát tiên tại Quận Bình Tân | Hồ cá hải sản cát tường

Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Hồ cá Koi tiểu cảnh phối hợp bức hoa bát tiên tại Quận Bình Tân

Hồ cá Koi không chỉ có công dụng trang trí không gian nhà; nếu biết được kết hợp yếu tố phong thủy sẽ rất tốt cho vận mệnh của gia đình bạn.

Trong một vài năm trở lại đây, nhu cầu “xanh hóa” nơi sinh sống dần là xu hướng được khá nhiều người hướng đến. Trong đó, tiểu cảnh hồ cá chép Koi luôn được coi là sự lựa chọn lý tưởng bởi kết hợp hài hòa giữa yếu tố trang trí và cả mặt phong thủy. So sánh với những tỉnh thành khác, nhu cầu xây dựng hồ cá Koi ở tp hcm nhiều hơn và cũng vì thế nên nơi này xuất hiện vô số chỗ xây lắp hồ cá cảnh. Nếu các bạn đang có dự định xây dựng hồ cá chép koi Nhật Bản đẹp nhưng chưa có tìm ra được mẫu thiết kế và cửa hàng nhận xây dựng – Hãy tham khảo kiểu thiết kế hồ cá koi phong thủy tại Quận Bình Tân do Cửa hàng Cát Tường xây dựng nhé!

1. Hình thành ý tưởng thiết kế tiểu cảnh hồ cá koi

Trong mẫu thiết kế hồ cá chép koi đẹp này, cửa hàng Cát Tường thiết kế đáp ứng các điểm như sau:

+ Hồ cá koi trong nhà

Như bạn đã biết từ trước đó, kích thước bên ngoài cá koi lớn nhất có thể lên đến trên 1m. Tuy nhiên, điều đó chẳng có nghĩa chiều dài hồ cá koi bắt buộc phải thật lớn. Nếu diện tích hồ chẳng rộng rãi thì cần lựa chọn dạng hồ cá koi mini trong nhà và chọn thêm cá koi loại nhỏ để nuôi chúng.

Dạng thiết kế hồ cá koi trong nhà tại Quận Bình Tân được Cát Tường chọn thi công và bố cục dọc theo hai bờ tường của căn nhà. Phương án này giúp xây dựng hồ cá và sắp đặt tiểu cảnh dễ dàng hơn. Vui hơn nữa là, sau khi xây xong gia chủ hoàn toàn có thể đặt thêm bàn ghế thật đẹp và “hô biến” toàn nơi đó biến thành căn phòng khách sang trọng.
Thiết kế hồ cá koi trong nhà 

+ Dùng tiểu cảnh non bộ giả sơn

Tiểu cảnh non bộ giả sơn sẽ giúp hồ cá đẹp sinh động vào trong hồ cá koi của bạn giúp cho cả căn nhà thoáng hơn rất nhiều. Đặc biệt, theo như thiết kế kiến trúc cổ nước ta thì tiểu cảnh non bộ được ví giống như tấm bình phong có khả năng trấn yểm tà, mang lại nét đẹp thoát tục như đang chốn thần tiên vậy.

Không thua kém gì những dạng thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, với dạng hồ cá trong nhà này Cát Tường chọn đá là chất liệu chủ yếu bố trí theo kiểu giả sơn. Vì chọn dùng loại đá cứng do đó nhân viên chúng tôi tạo thêm các khe nứt, kẽ gân để làm mạch nước. Khi hoạt động, nước sẽ chảy tự nhiên giữa các khe từ cao xuống thấp cực kỳ đẹp mắt. Ngoài việc dùng đá, Cát Tường còn sử dụng kết hợp thêm rất nhiều loại cây cảnh hợp nhất để tạo độ xanh mát cho khắp không gian hồ.
Ở rìa của hồ cá được bày trí uốn lượn với gờ sỏi, kích thước sỏi lớn và cách mặt nước một đoạn để không gặp phải hiện tượng cá nhảy lên bờ.

+ Ứng dụng thiết kế hồ cá koi phong thủy

Song song với việc dùng tiểu cảnh, thêm một điểm nhấn đáng chú ý đó chính là bức vẽ bát tiên khéo léo được vẽ ở ngay trên khu tường phía sau. Theo như truyền thuyết phương Đông kỳ bí, bát tiên (với sáu tiên ông và thêm hai tiên bà) đã nếm qua rượu và cả đào tiên nên các vị ấy bất tử và được coi là biểu tượng của sự trường sinh và những điềm lành. Dù chỉ được trang trí bằng bức vẽ thế nhưng không vì như vậy mà chúng bị mất đi giá trị phong thủy. Sự có mặt của tất cả những vị thần này trong căn nhà có tác dụng giúp nâng cao sức khỏe, hạnh phúc tràn đầy và đem may mắn cho gia chủ.
Thêm nữa, nhằm mục đích giúp đem lại yếu tố phong thủy tốt đẹp ngôi nhà, hồ cá Cát Tường gợi ý khách hàng không nên thi công quá gần ngôi nhà, không đặt ở gần nơi thờ cúng hoặc là dưới bức tượng tam tài.

2. Toàn bộ quá trình thi công hồ cá koi phong thủy ở Quận Bình Tân

- Lúc tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, cửa hàng Cát Tường đã nhanh chóng liên hệ để khảo sát không gian nhà và chỗ muốn làm hồ cá koi.

- Dựa vào tình hình cụ thể và yêu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ phác thảo kiểu dáng và tính toán chi phí xây dựng và lắp đặt hồ.

- Tiếp nhận ý kiến sửa đổi từ chủ nhà và thống nhất một vài những vấn đề như là: giá cả, thời gian cụ thể bắt tay xây hồ, lúc hoàn thành, chi phí đặt cọc,… Chúng tôi lập tức gửi hợp đồng sang và tiến hành xây dựng hồ cá koi ngay sau đó.

Trong quá trình thi công hồ cá koi, chúng tôi sẽ thông báo tiến độ thi công đến gia chủ. Nếu có vấn đề phát sinh sẽ xử lý ngay tiếp đó, cam đoan không ảnh hưởng tới việc thi công hồ.

Vì xây dựng hồ cá koi trong nhà do đó ở phần vòm phía trên chúng tôi tư vấn chủ nhà hãy sử dụng mái kính nhằm đón ánh nắng mặt trời. Việc đó sẽ giúp tránh hiện tượng rêu đục gây hại cá. Bên cạnh đó, gia đình không nên bày trí những viên sỏi/đá ngẫu hứng giữa lòng hồ cá hoặc trồng một số cây thủy sinh như là sen, súng… trong hồ vì nó có thể khiến cho cá bị trầy xước, dễ bệnh.

3. Các vấn đề phải chú ý lúc làm vệ sinh hồ cá koi

Cá koi nó được đánh giá đó cính là cá cảnh khỏe và khá là dễ để nuôi. Cho dù thế, để chắn chắc nó ít bị bệnh và chết đột ngột thì cần phải tạo điều kiện sống tốt nhất cho nó. Hồ đẹp, nước sạch sẽ và thức ăn phù hợp chính là các tiêu chuẩn cần có để có được một hồ cá koi đẹp mắt.

Ngoài việc thay nước hồ cá koi định kỳ thì bạn nhớ để ý vệ sinh hồ tại phần tường, thành hồ, ở đáy hồ. Đặc biệt, bạn nên để ý tạo dòng chảy vừa đủ để cá chép koi thỏa sức bơi lội, gia tăng sức đề kháng dịch bệnh và giúp cá koi nhanh lớn.
Xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn giá hợp lý

Xét trê góc độ thực tế, giá xây dựng hồ cá koi chẳng rẻ tí nào. Chính vì điều này nên rất nhiều người vẫn luôn đắn đo chưa thể thi công. Khi mà lo lắng của bạn nằm ở lý do vẫn chưa có tìm kiếm được chỗ thi công hồ cá chất lượng, giá thành rẻ hay là chưa chọn được mẫu xây dựng hồ cá chép koi đẹp… Nên gợi điện tới cửa hàng thi công hồ cá koi Cát Tường. Chúng tôi sẽ hướng dẫ tận tâm và xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn giá hợp lý cho căn nhà của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hồ cá Koi tiểu cảnh phối hợp bức hoa bát tiên tại Quận Bình Tân | Thi công hồ cá hải sản