Dịch vụ thiết kế hồ nuôi hải sản và cách bảo dưỡng tốt nhất

Dịch vụ thiết kế hồ nuôi hải sản và cách bảo dưỡng tốt nhất | Hồ cá hải sản cát tường

Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Dịch vụ thiết kế hồ nuôi hải sản và cách bảo dưỡng tốt nhất

Hồ hải sản nhà hàng Hương Việt TP Cà Mau được thiết kế với kiểu hồ kính đẹp mắt, vừa có thể nuôi hải sản vừa tạo được không gian hiện đại tinh tế.

Nhà hàng Hương Việt luôn nằm trong hàng ngũ các nơi ăn uống được checkin khá nhiều tại thành phố Cà Mau. Ngoài việc nằm ở chỗ vị trí đẹp thì thực phẩm đa dạng và hương vị hải sản ngon cũng là lý do giúp cho Hương Việt được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Hiển nhiên, để có thể làm được nhiều món ăn tươi ngon thì chắc chắn phải xây hồ nuôi hải sản chất lượng.

1. Địa điểm làm hồ chứa hải sản

Nhà hàng Hương Việt được thiết kế không gian và chuẩn bị trang thiết bị phục vụ đạt tiêu chuẩn cao. Về cơ bản, Hương Việt Tp Cà Mau có tổng cộng 18 phòng ăn gia đình được trang trí theo phong cách riêng biệt, 2 sảnh tiệc và hội nghị có sức chứa trong đó khoảng từ 50 cho đến 200 khách. Dễ dàng nhận thấy rằng, nguồn hải sản chọn dùng mỗi ngày của Hương Việt khá lớn, thực phẩm phải luôn đạt chất lượng, độ tươi ngon.
Mẫu hồ hải sản hình tháp đẹp

2. Dàn hồ hải sản nhà hàng Hương Việt

Lựa chọn cửa hàng hồ cá Cát Tường là đối tác lắp đặt, Hương Việt lựa chọn kiểu thiết kế hồ hải sản bằng kính phối hợp với inox. So với các dạng hồ khác thì dạng hồ trên có tính linh động, dễ di chuyển lúc cần thiết. Bên cạnh ưu điểm trên, thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng bằng kính ở nhà hàng Hương Việt luôn được thiết kế chắc chắn với kiểu dáng sang trọng, không làm mất đi tính thẩm mỹ của cả không gian nhà hàng.

Song song đó, với mục đích tiết kiệm không gian thi công chúng tôi gợi ý Hương Việt mẫu hồ hải sản đẹp dạng tầng. Lắp đặt hồ hải sản phân tầng giúp nhà hàng nuôi các sinh vật hải sản đa dạng. Thêm nữa, việc chọn sử dụng chất liệu kính làm chủ đạo, thực khách nhanh chóng thấy rõ các loại hải sản có trong hồ để gọi tên món ăn mà mình yêu thích.

Nhìn chung, lắp đặt dàn hồ hải sản chọn dùng vật liệu kính tạo cảm giác sạch sang và hợp với không khí sang trọng của toàn bộ nhà hàng. Việc thiết kế dạng phân tầng hay là không đều dựa vào mong muốn của khách hàng để góp ý thêm. Đối với các nhà hàng quy mô như là Hương Việt thì kiểu hồ này rất tiện lợi với việc nuôi hải sản và dễ dàng vớt hải sản lúc cần.

3. Quá trình thi công hồ hải sản

Sau khi tiến hành tìm hiểu ý kiến khách hàng và địa điểm lắp đặt hồ cá ở nhà hàng hải sản Hương Việt, Cát Tường sẽ thiết kế lên ý tưởng hồ và vẽ lại thành bản thảo. Dịch vụ thiết kế hồ hải sản nhất thiết phải căn cứ trên nhu cầu của đối tác. Nhờ đó, đâu chỉ Hương Việt mà cả khách hàng đã từng hợp tác với cửa hàng chúng tôi đều rất hài lòng với thành phẩm sau đấy.
Mẫu hồ hải sản kính chồng kính đẹp
Khi đã thỏa thuận xong hết các vấn đề liên quan đến kiểu dáng, giá thành và thời gian tiến hành thi công, chúng tôi liền bắt tay vào việc lắp đặt bể cá hải sản. Tất cả những khung bằng kim loại đều được chúng tôi lắp đặt ngay ngắn, tạo độ bền vững khi tiến hành lắp tất cả các tấm kính vào bể.
Các vật liệu đã được sử dụng trong thiết kế xây dựng hồ hải sản Hương Việt Cà Mau đạt chất lượng tốt thế nên bạn vô cùng an tâm về “tuổi thọ” của hồ. Thêm nữa, hồ hải sản Hương Việt có phần đế kim loại đặt cách đất, đặc biệt tiện lợi cho việc di chuyển và vệ sinh hồ.

Bộ phận lọc nước hồ hải sản được lắp đặt ngay khi đã hoàn thành toàn bộ khung hồ hải sản. Đó là thiết bị rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sống của những loại sinh vật. Đối với dạng dàn hồ hải sản nhà hàng Hương Việt, Cát Tường chọn thiết bị lọc tràn. Điều này có nghĩa là nước sẽ chảy tuần hoàn qua rất nhiều hồ chứa trước khi trở về hồ chính. Dạng lọc tràn này có thể xử lý khá cao, không gian đặt nó nhỏ và dễ nâng cấp hơn lúc cần thiết.

Sau khi thành phẩm, chúng tôi sẽ bắt đầu giao hồ hải sản đồng thời hướng dẫn cụ thể khách hàng cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

4. Cách vệ sinh hồ chứa hải sản

Trong thời gian sử dụng, chắc chắn vô số cặn bẩn và chất thải của hải sản bị dính nhiều ở đáy và những tấm kính. Để đảm bảo tất cả các hải sản này sinh sống tốt nhất, giữ độ tươi ngon và đỡ hao phí chi phí mua thực phẩm thì vệ sinh hồ hải sản đúng cách cực kỳ quan trọng. Vệ sinh hồ chứa hải sản theo định kỳ nhằm giúp hồ của bạn tránh được tình trạng bị đóng tảo xanh, cặn chìm đáy hồ cá. Thêm một điểm cần để ý đó chính là bạn hãy để phần nước ngập trong hộp lọc cuối. Nếu như khô nước có thể dẫn đến tình trạng hệ thống lọc dễ bị cháy nổ.

Đối với hồ hải sản thì nhớ thay nước ước chừng 1 tháng/lần, mỗi một lần thay chừng 2/3 số lượng nước là tốt nhất. Khi làm hồ hải sản để nuôi cá nước mặn cần chỉnh máy lạnh ở khoảng nhiệt độ 22 cho tới 25 độ C. Trường hợp lắp đặt hồ nuôi cá nước lợ (cá hồi, cá tầm) thì tốt nhất hãy chỉnh ở nhiệt độ 23 độ C.
Mẫu hồ hải sản 4 tầng đẹp
Bảng giá xây dựng hồ hải sản hợp lý và thỏa thuận thời gian thi công hồ hải sản Hương Việt khá ngắn. Các bạn hãy tham khảo và nhanh chóng gọi đến chúng tôi khi có nhu cầu lắp đặt hồ hải sản cho nơi kinh doanh của mình.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thiết kế hồ nuôi hải sản và cách bảo dưỡng tốt nhất | Thi công hồ cá hải sản